อาหารบำรุงผมหลังคลอด

อาหารออแกนิค 5 ชนิดที่ช่วยบำรุงผมหลังคลอด
ช่วงหลังคลอดจะเป็นช่วงที่ผมร่วงมากกว่าปกติหลายเท่า และเป็นช่วงที่เราจะขาดสารอาหารที่จำเป็นหลายชนิด จึงควรเติมวิตามินต่างๆ กรดไขมันที่ รวมถึงแร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับร่างกาย
อาหารที่ช่วยบำรุงผมหลังคลอด ได้แก่ อาซาอิ เบอร์รี่, ถั่ว, ปลาแซลมอน, สไปรูลิน่า และอโวคาโด
มีส่วนช่วยในการทำให้ผมขาดหลุดร่วงช้า หรือลดการขาดหลุดร่วง บำรุงเส้นผม ช่วยในการป้องกัน และซ่อมแซมหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีขึ้น
ควรหมั่นเติมวิตามินต่างๆ ที่ช่วยบำรุง งดทำเคมีต่างๆ กับเส้นผม เพื่อป้องกันไม่ให้ผมขาดหลุดร่วงมากกว่าเดิม
เรียนรู้เพิ่มเติม: https://www.beanbagsnacks.com/organic-food-for-better-hair-after-pregnancy/ 

Comments